Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Giải thưởng ASOCIO ICT Awards dành cho Trường Đại học Khoa học Tự nhiên

Tối ngày 12/11/2019, tại Kuala Lumpur, Malaysia, trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit 2019, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM đã vinh dự nhận giải thưởng danh giá ASOCIO ICT Awards năm 2019 dành cho hạng mục tổ chức đào tạo công nghệ thông tin xuất sắc (ICT Education Awards) khu vực châu Á - châu Đại dương.

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được trao giải thưởng danh giá này. ASOCIO là giải thưởng Công nghệ thông tin uy tín trong ngành Công nghệ thông tin của khu vực. Giải thưởng được trao hàng năm cho các cá nhân, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc và những đóng góp đặc biệt quan trọng cho sự phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin tại các nền kinh tế thành viên ASOCIO. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực và kết quả mà Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM cùng Khoa Công nghệ Thông tin của Trường đạt được trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin - Truyền thông trong nhiều năm qua, đặc biệt nhân dịp hướng đến kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa Công nghệ Thông tin (1995-2020).

Hàng năm, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM đã cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao với số lượng lớn cho các doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt Nam với đầy đủ các ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Kỹ thuật phần mềm, Hệ thống thông tin, Khoa học máy tính, Mạng máy tính và truyền thông. Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng Trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam, luôn quan tâm cập nhật chương trình đào tạo, cũng như triển khai áp dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại (tiên phong trong việc áp dụng CDIO, Giáo dục 4.0). Giảng viên và Sinh viên của Trường đã có nhiều danh hiệu, giải thưởng nổi bật: Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu, Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM, Giải thưởng Khoa học công nghệ Thanh niên Quả cầu vàng, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt, Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM..., góp mặt trong vòng chung kết thế giới cuộc thi lập trình quốc tế ICPC, IEEEXtreme cùng nhiều giải thưởng trong khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo cũng như các hoạt động nghiên cứu khoa học khác. 

 

Tin HCMUS

Tìm việc làm

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.